Chữ ký số FPT CA Khai thuế qua mạng, khai báo bảo hiểm, hải quan điện tử nhanh


Chữ ký số FPT  CA – Hỗ trợ Doanh nghiệp khai thuế nhanh và chính xác
Nền kinh tế ngày càng phát triển kéo theo hàng loạt dịch vụ tiện ích tại nhà chỉ cần giao dịch qua mạng Internet. Chính vì vậy  Chữ  ký số  FPT CA chính thức ra mắt khách hàng Doanh nghiệp, hỗ trợ Doanh nghiệp khai báo thuế GTGT, khai báo hải quan thuận tiện nhanh chóng mà không cần đến cơ quan thuế, hải quan thực hiện và nộp tờ khai thuế.


Chữ ký số FPT CA trở nên thân thiện với người dùng sử dụng các giao dịch điện tử An toàn – Bảo mật các dữ liệu trên Internet.  Ngồi tại nhà Chỉ cần một thao tác Click Chuột khách hàng sử dụng Chữ ký số FPT CA có thể nộp khai báo thuế, khai báo hải quan nhanh chóng, và bảo mật.

Nếu các bạn đang thắc mắc chữ ký số FPT CA là gì? Chữ ký số là gì thì phần giới thiệu trên cũng giúp cho các bạn hiểu thế nào là chữ ký số, thế nào là chữ ký số FPT CA – một dạng chữ ký điện tử giúp người dùng thực hiện các giao dịch thông qua một chữ ký bằng mã khóa từ thiết bị chữ ký số FPT CA cung cấp.
Chữ ký số FPT CA do tập đoàn viễn thông – công nghệ FPT phát hành nhằm đáp ứng nhu cầu của Khách hàng Doanh nghiệp. Chữ ký số FPT được bảo đảm và chất lượng, bảo mật, an toàn mà FPT cam kết mang lại cho người dùng an tâm sử dụng.



Internet Internet Internet Internet Internet Internet Internet Internet
LIÊN HỆ FPT

Logo
Tổng công ty cổ phần viễn thông FPT

Cung cấp truyền hình + Internet cáp quang FPT tốc độ cao
Office 1: 249 Phan Bội Châu, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi
Office 2: Lô 37-39A, đường 19, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM
Office 3: Lô 9/12, KDC, Đ. Đồng Khởi, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
Office 4: 264 đường Phú Lợi, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tổng đài: 0898.079.600

XEM BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỜNG